Sep 15, 2009

Akala Ko Tama, 'Yun Pala Mali

2 na lasing
Akala n'yo hindi ako nahihirapan
Akala n'yo wala akong problema
Akala n'yo hindi ako namomroblema
Akala n'yo hindi ko kayo pinoproblema
Akala n'yo patawa-tawa lang ako dahil wala akong problema
Akala n'yo tahimik ako dahil wala akong pakialam sa inyo
Akala n'yo hindi ako nag-iisip ng maganda
Akala n'yo wala akong plano sa buhay
Akala n'yo wala akong kwenta
Akala n'yo sumasabay lang ako sa agos ng buhay
Akala n'yo tinatakasan ko 'yung dapat kong kaharapin
Akala n'yo madali lang para sa akin ang lahat
Akala n'yo nakangiti ako dahil masaya ako
Akala n'yo nakasimangot ako dahil malungkot ako
Akala n'yo mahimbing ang tulog ko
Akala n'yo mabait ako


Dahil sa mga akala ninyo, ako ang nahihirapan
Dahil sa mga maling akala ninyo, hindi ninyo ako naiintindihan
Dahil sa mga inaakala ninyo, kaya ako nagkakaganito

Ikaw? Akala mo seryoso ako? Ano sa akala mo?


Comments

2 comments to "Akala Ko Tama, 'Yun Pala Mali"

Dhianz said...
September 15, 2009 at 3:38 PM

akala moh lang 'un.. pero nde nde nde... ahehe.. devah movie 'un?... i think partly seryoso koh... nde ka naman makaka-come up nang somethin' like dat if ur not.. whatever dat is botherin' u... eh for sure it'll come to pass... ingatz lagi kayo ni ino-chan... Godbless! -di

Vhonne said...
September 15, 2009 at 3:43 PM

@ate dhi:

:D salamat... napasmile ako sa sinabi mo... hehehe...

Post a Comment

Bago malasheng ng tuluyan... mag-iwan muna ng kumento...

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com Customized by Vhonne DeVille