Sep 18, 2008

Ininsulto

0 na lasing
Sa isang bus, nakasakay si Tatang Tanggero. Pauwi na sa kanila galing sa inuman sa bahay ng kumpare niya. Nang may sumakay na Ale kasama ang kanyang sanggol na anak.

Bus Driver: Hahaha! Iyan na yata ang pinakapangit na batang nakita ko sa buong buhay ko!

Umiwas na galit na galit ang babae at umupo sa tabi ni Tatang Tanggero. Napansin niyang halos umuusok na sa galit ang babae kaya kinausap ito ni Tatang.

Tatang Tanggero: Ale, ay ano gang nangyari? At mukhang galit na galit ka?

Ale: Lintik na driver yan, pinaiinit ang ulo ko. Iniinsulto ko!

Nagmalasakit si Tatang sa Ale at sinabing...

Tatang Tanggero: Huwag kang papayag na apihin ka ng kung sinu-sino.

Ale: Mabuti ka pa, mabait ka.

Tatang Tanggero: Lapitan mo 'yung driver at bigyan mo nang leksiyon. Ipakita mong hindi ka dapat apihin. Akin na ang alagang mong UNGGOY, hawakan ko muna at lapitan mo na 'yung driver.

Ale:
!@#$%^&*


Comments

0 comments to "Ininsulto"

Post a Comment

Bago malasheng ng tuluyan... mag-iwan muna ng kumento...

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com Customized by Vhonne DeVille