Aug 10, 2008

Hindi Ako Marunong!

0 na lasing
Lahat ba ng problema mo ikaw mismo ang gumagawa ng solusyon? O humihingi ka pa ng tulong sa iba? Hmm... depende siguro noh?

Pero talagang may mga tao na ayaw magpatulong. At dahil sa ugali n'yang 'yun, medyo naiinis siya sa mga taong hingi ng hingi ng tulong sa iba.

Tulad na lang ng pangyayaring ito, basahin nio na lang:

===============================

(Sa swimming pool...)

Boy 1: Tulooong! Tuloong! Hindi ako marunong lumangoy! Tulong!

Boy 2: Eh ano naman ngayon? Eh ako nga hindi marunong piano... Sinisigaw ko ba? Masyado kayong umaasa sa iba.

Comments

0 comments to "Hindi Ako Marunong!"

Post a Comment

Bago malasheng ng tuluyan... mag-iwan muna ng kumento...

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com Customized by Vhonne DeVille