Aug 10, 2008

Dan Torres

0 na lasing
Isa ka bang TNT sa ibang bansa? (TNT = Tago Ng Tago, Takbo Ng Takbo). Ingat lang, baka magaya kayo dito kay Dan Torres na taga Bicol, isang TNT sa USA.

Basahin ang isang araw na pangyayari kay Dan Torres sa mapang-aping lupain ng Amerika.

(sa grocery store...)

Grocery Cashier: Visa or Master?

Dan: (kinabahan) Hanap Visa ko!

(nagmamadali sakay ng car, but he needs gas...)

Gas boy: Pay first!

Dan: (nerbiyos) Patay, PAPERS ko daw!

(Tumakbo siya sa phone booh to call home...)

Phone Operator: AT&T, can I help you?

Dan: (namutla) Alam na TNT ako!

(Labas siya ng booth...)

American: Are you done?

Dan: (pawisan) Name ko, alam nila?

American: Tourist?

Dan: Apelyido rin?

American: Be cool!

Dan: Pati probinsya ko?

Hinimatay si Dan...

Comments

0 comments to "Dan Torres"

Post a Comment

Bago malasheng ng tuluyan... mag-iwan muna ng kumento...

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com Customized by Vhonne DeVille