May 9, 2009

Mommy Instant Nudels

5 na lasing
Hindi ko pa maisingit ang pagsulat dito sa blag ko, pero hindi ko palalampasin ang pagkakataong ito. Gusto ko lang batiin ang lahat ng ina. Happy Mother's Day sa mga ina, magiging ina, gustong maging ina, nag-iina-inahan, at mga ayaw pang maging ina pero buntis na... [hala, ayaw panagutan ni bf]... Lalong-lalo na sa aking ina, kahit wala na siya dito sa mundo, alam niyang alam namin na inaalam pa rin niya ang mga bawat nalalaman at aalamin namin. Ngayon, alam ninyo na?

At inaalay ko ang bidyong ito para sa mga Mommy instant nudels...



Muli, Maligayang Araw ng mga Ina!

Comments

5 comments to "Mommy Instant Nudels"

joyzKelmer said...
May 11, 2009 at 6:51 AM

yung kanta sa remi, na nakakaiyak...

Dhianz said...
May 11, 2009 at 12:28 PM

ayaw mag play nung video... wala man na syah d2 for sure narinig nya ang bati moh... ingatz lagi vhonne. Godbless! -di

Dhianz said...
May 11, 2009 at 12:31 PM

na-play koh nah... awww... kaka-touch naman ang pagkata nya... malungkot yang remi na cartoon na yan devah... yeah...eniweiz... salamat sa greetings moh sa lahat... Godbless! -di

Joel said...
May 11, 2009 at 3:37 PM

Vhonne, dude! Happy Mother's Day. ahihihi

Para sa mga nanay na kasing init ng instant mami ang pagmamahal, Happy Kapanatag Day!

Anonymous said...
May 11, 2009 at 4:03 PM

vhonne, ikaw akyen padala Blogger Friendship Award ikaw akten ni-tag na rin....

http://ahkong.wordpress.com/

Post a Comment

Bago malasheng ng tuluyan... mag-iwan muna ng kumento...

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com Customized by Vhonne DeVille