Oct 29, 2008

Patalastas Ulit

4 na lasing
Mabilis lang ito. Pasalamatan ko lang ang ating kaibigang mangkukulam na G.R.O. Si Manikang Papel. Bakit mangkukulam na G.R.O.? Bisitahin ninyo na lang ang blag niya at kayo na ang tumuklas. Nagmamadali kasi ako eh.

Salamat kay Manilang Papel sa iginawad niyang award para sa akin. (Award na naman? Tsk tsk tsk!). Ito 'yung nakuha ko mula sa kanya. Isang prensyip award:


Kaya sa mga prensyip ko dyan na mga syip-syip, ipasa ko awardan ko din kayo. Ganun daw eh, pasa-pasa ng karangalang natatanggap. Kaya heto na, iginagawad ko ang award na ito kina:


Sige na, kunin ninyo na agad at baka magbago pa isip ko. Alis muna ako, nagmamadali talaga. Salamat
...

Comments

4 comments to "Patalastas Ulit"

paperdoll said...
October 29, 2008 at 8:40 AM

ano ka ba? GRO lang aco! hindi aco mangkukulam! lol :-P

Vhonne said...
October 29, 2008 at 9:19 AM

hindi ba? mangkukulam ang mga may voodoo dolls eh... ahaha...

saka kinukulam mo daw ung mga readers mo... kaya hindi ka maiwan... lol...

Anonymous said...
October 29, 2008 at 5:26 PM

manikg papel na gro. hehe. :)

Vhonne said...
October 29, 2008 at 6:45 PM

ahaha... manikang papel na GRO daw oh? ahaha... lagi nio n lng pinagkakaisahan si manika... tsk tsk tsk... kami lng angmagkasundo nyan eh... baka kc kulamin ako...

Post a Comment

Bago malasheng ng tuluyan... mag-iwan muna ng kumento...

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com Customized by Vhonne DeVille