Sep 10, 2008

Mas Mahal?

0 na lasing
Hindi nakapasa sa interbyu si Tatang Tanggero, kaya ibinuhos na lang niya ang sama ng loob sa.. siyempre, saan pa, edi sa alak. Habang lumalaklak at tumutungga si Tatang, bigla dumating ang matalik niyang kaibigan. Halos hindi maipinta ang mukha nito, na katulad niya, mukhang may mabigat na problema.

Tatang Tanggero: Oh, Pare? May problema ba?

Mang Enrico: Meron nga, Pare. Si misis ko kasi eh, nag-away kami.

Tatang Tanggero: Ha? Eh ano naman ang pinag-awayan niyo?

Mang Enrico: Madalas kasi niya napapansin na tayong dalawa ang laging magkasama. Nawawalan na daw ako ng oras para sa kanya. At akalain mo ba naman pare, pinapili niya ako. Kung ikaw daw na kaibigan ko o siya na asawa ko!

Tatang Tanggero: At sino naman ang pinili mo?

Mang Enrico: Siyempre naman pare! 'Yung MAHAL ko!

Tatang Tanggero: Oh? Iyun naman pala eh! Eh ano'ng problema? Bakit siya nagagalit?

Mang Enrico: Ikaw ang MAHAL ko eh. Pare, I LOVE YOU!

(Sabay tugtog ng background music... "This guy's inlove with you Pare...")

Comments

0 comments to "Mas Mahal?"

Post a Comment

Bago malasheng ng tuluyan... mag-iwan muna ng kumento...

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com Customized by Vhonne DeVille